เก็บแก้วมังกรสีทองอิสราเอลยังไงให้อร่อยกว่าเดิม

Last updated: 4 ม.ค. 2566  |  617 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แก้วมังกรสีเหลือง Yellow Dragon fruit

บางครั้งเวลาซื้อแก้วมังกรสีเหลืองอิสราเอล มาทานอาจะยังมีรสเปรี้ยวหรือไม่หวานอย่างที่คิด ส่วนใหญ่เป็นเพราะแก้วมังกรยังไม่สุกถึงที่ พร้อมทานนั่นเอง โดยเฉพาะแก้วมังกรสีเหลืองนั้นจะสุกช้ากว่าพันธ์ุอื่น เคล็ดลับง่ายๆที่จะทำให้ท่านได้ทานแก้วมังกรได้หวานหอมอร่อยที่สุด ก็คือ 

วิธีการรับประทานแก้วมังกรสีทองอิสราเอลให้อร่อย
เมื่อได้รับแก้วมังกรแล้วให้เปิดกล่องวางไว้ด้านนอกตู้เย็น
3-4 วัน แล้วค่อยนำเข้าตู้เย็นเก็บไว้ให้ผลสุกงอมเหมือนในรูป จะทำให้แก้วมังกรหอม หวานอร่อยยิ่งขึ้นครับ แต่ถ้าได้รับแก้วมังกรแล้วรับประทานเลย แก้วมังกรจะมีรสชาติหวานอมเปรี้ยว และยังไม่ค่อยมีกลิ่นหอมครับ แก้วมังกรสายพันธุ์นี้ยิ่งเก็บไว้นาน รสชาติจะยิ่งหวานหอม อร่อยขึ้น

How to Enjoy the Israeli golden dragonfruit.
keep Dragon fruit at room temperature for 3 to 4 days to ripening the fruit. then it will be ready to eat, the dragon fruit will ripe fruit as in the picture. The taste will be more tatseful and sweet er and richer. By consuming it right after your received while it is sitll unripe, the dragon fruit might not as sweet as it should be and sour. You can also keep the dragon fruit in refegerator after it ripe to prolong the shelf life.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้